Thứ Ba, 24 tháng 11, 2009

[Vietsub] [SP DORAMA] Ao to Shiro de Mizuiro

Người post: Julia Yu
Đăng : tea_tea

[SP DORAMA] Ao to Shiro de Mizuiro


  • Title: 青と白で水色
  • Title (romaji): Ao to Shiro de Mizuiro
  • Tên tiếng Việt (tạm dịch) : Vẽ nên trời xanh
  • Genre: Học đường
  • Format: Tanpatsu
  • Broadcast network: NTV
  • Broadcast date: 10.12.2001
  • Theme song: Tatoeba Boku ga Shindara - Morita Doji, Eastern Youth

Tóm tắt nội dung :

Uchiyama Kaede (Miyazaki Aoi) và Shiina Kasumi (Aoi Yuu) làm bạn với nhau khi cả hai đang học trung học. Nhưng khi lên phổ thông, Kasumi kết thân với những người bạn mới và dần thay đổi. Cô thay đổi tới mức sẵn sàng hành hạ người bạn thân nhất của mình - Kaede.
Một ngày tan trường, Kaede gặp Kishida Takumi (Oguri Shun) - anh chàng đang tìm cách ăn cắp xe đạp của cô. Thay vì tố cáo hành vi ấy, Kaede yêu cầu Takumi tìm cách mở khóa cửa sân thượng cho mình.
Cũng tại thời điểm đó, cô giáo Oouchi Mizuho (Konishi Manami) chuyển tới trường của Kaede.

Diễn viên chính:

  • Miyazaki Aoi as Uchiyama Kaede
  • Oguri Shun as Kishida Takumi
  • Aoi Yu as Shiina Kasumi
  • Konishi Manami as Oouchi Mizuho
  • Aijima Kazuyuki as Kano Shigeru
  • Morishita Tetsuo as Oshii Ikuo
  • Gin Pun Chou as Uchiyama Keiko


-- Theo dramawiki --


Ver 1 :


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x646.


Ver 2:


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x838.


Download :

MU [512x288]

MU [640x480]

Staffs:

V-Translator: tea_tea, Julia Yu.Etou
Editor: Julia Yu.Etou
Typesetter: kiramethyst, Julia Yu.Etou
Encoder: Julia Yu.Etou

Specials thanks to kiramethyst @ Livejournal for providing wonderful softsub

Phim do F2A thực hiện phụ đề tiếng Việt



Chúc mừng sinh nhật HH

5 nhận xét:

  1. Biết là đã lâu rồi , nhưng nếu các bạn còn giữ bộ này thì mong các bạn re-up nha

    Rất muốn xem nhưng các links download mà mình có thể tìm được đều chết cả rồi

    Trả lờiXóa
  2. Mình vừa mới biết đến film không lâu, muốn xem thì toàn MU hoặc không thì cũng die hết rồi.
    Nếu subteam còn giữ, mong subteam reup lại lên MF giúp mình.
    Mình cảm ơn subteam nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Phim này ngày xưa mình từng xem, qua bản vietsub của nhà mình đây.

    Nay tình cờ nhớ lại, tìm vào thì links đều đã die cả rồi.

    Thật đáng tiếc ^^

    Trả lờiXóa
  4. Movie này đc re-up bên Jdramahouse rùi đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://jdramahouse.blogspot.com/2014/03/sp-ao-to-shiro-de-mizuiro-ve-nen-troi.html

      Xóa