Thứ Ba, 10 tháng 11, 2009

Fans to Aoi FS - tất cả vì tình yêu!

CỌNG HÀNH XẢ TỎI - XÀO ME VỊT NEM

ĐỘC ĐÁO - THƠM LỪNG - MIỄN CHÊ


XIN THÔNG BÁO

VIỆC THÀNH LẬP FANSUB

F2A



Họ tên: Toàn bộ staff của FS.
Địa chỉ: Tứ phương.
Số điện thoại: 000 biết và 000 cho và 000 nói.

Nay tụi tui xin thành lập fansub này với tinh thần


"xem phim là chính, làm sub là phụ và [tạm] ngắm hai bà là mười."


Bản chất:

Dĩ nhiên sẽ không tránh khỏi những thiếu sót trong khâu làm sub nên mong mọi người bỏ qua trước và rất hoan nghênh những comm xỉ vả, phê bình, chê bai từ 1 đô tới trăm ngàn đô của các bạn để FS thêm tiến bộ và hoàn thiện ở những project kế tiếp. Sẽ cố gắng dịch sao từ một câu bình thường thành một câu hài hước. Đuà thôi ha. Nhưng vào tay bạn tea thì dám thành thế và hơn thế lắm.

Đọc kỹ:

Và xin nói thêm, fansub này là tinh thần tự nguyện [chết] nên nhiều khi ngâm giấm tới chua lè luôn nhưng xin bảo đảm là sẽ bon chen xô đẩy làm sub [nếu được] những bộ movie lẫn drama [người viết đơn chạy trước khi nghe từ "drama"] đã, sắp và sẽ có mặt của hai "tềnh iu".

Mong ước nhỏ nhoi:

Mong fansub chúng ta phát triển bền vững [sống thọ, sống dai, sống bám] và "tềnh iu" của chúng ta thêm thành công trong nghiệp diễn để chúng ta còn có phim mà coi. Phần lớn toàn phim chất lượng đó nha.


Quy định: [thực hiện được là một chuyện khác]

Hạn chế chạy nợ, bỏ bê để rồi bị dí sub, hăm dọa, đòi nợ tới khủng bố tinh thần và tin nhắn thì ráng chịu trận nha.
[nói xong câu này staff chúng ta chạy mất dép mất ]

Thành phần ham hố:

Active mem: HH và tea
Lặn mem : sếp Ju, seichan
Hứng mem: nok
Tầm ngắm: Lexie

Quyết tâm:


FS chúng ta chia sẻ, đoàn kết, bà tám, quyết thắng [GIẾT giặc lười]

Tui - tức tea sẽ cố gắng trao nhồi nhét tiếng Anh và ráng mà học tiếng Nhật để coi phim, chưa nói là sub phim nha.

Thay mặt FS, tea xin mạn phép viết đơn thông báo nhảm này. Và khi đã post tin này thì FS sẽ là FS - F2A. Xin hết.


Ngày 11 tháng 11 năm 2009

Ký tên

tea.

Staff

tea_tea: translator, chủ xị sub tới sáng không say
HHND: translator, editor, đang tập tành typeset và encode
Julia Yu: translator, editor, typesetter, encoder, graphic designer, nói chung là Ju ôm hết.
seichan1188: translator (còn gì nói thêm nhá)

Các đồng chí nào có tinh thần ham hố + tình iu bao la bát ngát dành cho hai nàng Aoi muốn tham gia fansub xin liên hệ chúng tớ (phần Staff ở trên) tại dienanh.net (click vào các links dưới đây để liên lạc)

tea_tea - HHND - Julia Yu - seichan1188

Và sau đây là phần phụ lục, tình sử của các chiến sĩ F2A, ai yếu tim cảm phiền đừng đọc, người đọc phải chịu trách nhiệm tình trạng tim phổi của mình sau khi đọc, tác giả không có bất kỳ trách nhiệm đền bù tổn thương nào sất.


Thú thật, chưa hẳn là tình yêu đâu với hai nàng Aoi[s] nên toàn đi nói giảm thành "tềnh iu". Yêu theo đúng nghĩa của nó thì chắc nên nhìn lại giới tính của mình đi nha, nhất là HH ấy. Đùa thôi, đừng trách bé nha...


Nếu không có sự dụ dỗ của sếp Ju và cam tâm tình nguyện đâm đầu vào của bé tea và thì cái "mầm móng tai hại" (có thể gọi là Gaichu - Harmful insect) tức F2A này ra đời đâu.


Tiếp theo là do đã từ đầu biết độ ham hố của HH nên đã bàn với HH và thêm vào đó tinh thần mê gái của chỉ đã phát huy cao độ. Do vậy đã có thêm HH bon chen vào.


Phần seichan thì, ôi chị ấy lặn ngủm củ tỏi luôn nhưng không sao sẽ ráng lôi chị ấy vào vụ trans. Quen seichan từ bên ACC, tóm lại cũng là đã quen lâu nên biết khả năng viết lách của chỉ và qua DAN càng thêm tin chắc vào khả năng cầm viết mà quăng của chỉ.


Thêm ông nokoru, tức ông LÓT cũng được. Về phần nikname này xin được tạm giữ bí mật . À anh nok là fan's Aoi đầu tiên tea quen. Do ổng đã xung phong hy sinh cảm tử ra lò fansub của bản thân là Hattsukoi (First love) của Aoichan và bỏ bom bên JPN. Không phải nói xấu bản thân nhưng với trình chai mặt cộng ham hố nên đã xí xọn make friend với anh nok. Ổng làm encode cũng được. Đề nghị anh học tập thêm nữa. Anh nok có nik bên DAN lẫn JPN


Còn một người nữa là bà Lexie bên JPN. Dạo này bả đắm chìm trong Aoichan hơi bị trầm trọng. Tiếc là chỉ có chat qua lại vài lần và không túm được di động của bả để dí đòi nợ thôi. Huhuhu. Cái All about my dog của tui, của tui .


[Tui nhớ từng lời của bả nhá là sẽ học tập typeset, kara. Nhưng ngặt nỗi là coi như khó contact với bả đi. Tui mà thấy u onl lần nữa, tui dí hỏi di động cho dễ xử chuyện ]


Để từ từ bé tia được ai là fan một trong hai bà, có khả năng lấp thêm phần staff của chúng ta thì bé sẽ lôi vào.




Ngày ruồi - tháng muỗi - năm lăng quăng.


Ký tên,


Tea.

4 nhận xét:

  1. Haizzz, cho số đê, số di động bên Mễ ế T^T

    Trả lờiXóa
  2. Bà bà làm quá à :-w. Bé mê ngủ hơn mê hai bà nhá. Không có cửa làm đêm đâu :))

    Trả lờiXóa
  3. anh LÓT là sao hả, cấm tea gọi bằng cái tên nhảm nhí đó nhá, anh còn hok biết nó nghĩa là gì nữa

    Trả lờiXóa